Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Xăm mí mắt kiêng ăn gì?

Xăm mí mắt mang đến cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, khắc phục các khuyết điểm về mắt, đôi mắt của bạn trở nên sắc nét và có hồn hơn. Tuy nhiên để có được đôi mắt đẹp sau khi xăm cần phải chú ý kiêng ăn những gì?

Xăm mí mắt kiêng ăn gì?
Xăm mí mắt kiêng ăn gì?

Sau khi xăm mí mắt cần kiêng những gì?

Sau khi xăm mí mắt để viền mắt đẹp, không bị sưng và độ bền màu cao bạn cần chú ý chế độ ăn uống của mình cho phù hợp. Bạn cần kiêng những thứ sau:
– Thịt bò
Đây là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng lại gây tình trạng thâm da hay làm sậm màu mực phun xăm mí mắt của bạn.
– Thịt gà
Thịt gà rất tốt cho sức khỏe nhưng phần da lại độc. Nếu ăn thịt gà cả da trong thời gian sau phun mí có thể gây ngứa khó chịu cho mắt.
– Đồ nếp
Đồ nếp cực kỳ giàu năng lượng nhưng lại là nguyên nhân khiến cho tình trạng viêm mưng mủ xảy ra với vết thương hở đồng thời sẽ khiến cho lớp vảy phun xăm mí mắt lâu khô và lâu bong hơn.
– Rau muống
Rau muống dù được biết đến là loại có tính mát tốt cho cơ thể. Song tác dụng sinh da thịt nên bạn tuyệt đối không nên dùng ngay khi xăm mí nhé. Nếu dùng nhiều sẽ sinh sẹo lồi ở viền mí của bạn.

Ngoài ra bạn cần chú ý những  điều sau

+ Tránh để nước dính ngay vào vùng viền mí mắt vừa phun.
+ Không tác động mạnh vào viền mí mắt ngay sau khi phun.
+ Không trang điểm mắt như kẻ viền, dán lông mi giả cho mắt ngay khi phun xăm.
+ Giữ vệ sinh cho đôi mắt để không bị viêm nhiễm, sưng tấy…
Hi vọng với những thông tin trên đã trả lời được cho bạn câu hỏi xăm mí mắt kiêng ăn gì? Chúc bạn chăm sóc cho đôi mắt của mình thật tốt sau phun xăm để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét