Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Mắt to mắt nhỏ trong tướng số có gì đặc biệt

Mắt to mắt nhỏ là điều tối kỵ trong tướng số. Vậy người mắt to mắt nhỏ phải làm sao? Có cách nào khắc phục không. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp ở thông tin được cung cấp dưới đây.

  1. Mắt to mắt nhỏ trong tướng số

Thần thái và hình dáng của đôi mắt làm ảnh hưởng tới cuộc sống của chủ nhân. Như thế những người mắt to mắt nhỏ biểu hiện của tướng số có tốt không?
mat-to-mat-nho-la-gi1
Mắt to mắt nhỏ trong tướng số
Về gia đạo: Những người mắt to mắt nhỏ đều không có cuộc sống hôn nhân không tốt, vợ chồng hay xích mích nhau đôi khi dẫn tới 2 lần đò
Về tính cách: Người mắt to mắt nhỏ là người quyết đoán, nhưng tính tình thất thường, dễ thay lòng đổi dạ
Về sự nghiệp: Tính cách thất thường dẫn đến nhiều khi sắp thành công rồi lại bỏ dở, sự nghiệp không tốt, mức thu nhập chỉ trung bình cuộc sống không có dư.
Tóm lại xét về tổng quan thì những người mắt to mắt nhỏ thì vận mệnh cuộc đời không mấy tốt đẹp.
  1. Mắt to mắt nhỏ phải làm sao?

Mắt to mắt nhỏ là không tốt vậy chúng ta cần phải có cách làm mắt to đều để thay đổi tướng số, thay đổi cuộc đời. Một giải pháp toàn vẹn cho người mắt to mắt nhỏ đó chính là phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mắt giúp 2 mắt cân đối, đều nhau và hài hòa với tổng thể gương mặt.
Cắt mí mắt Dr Park Hàn Quốc là thực hiện cắt mí dưới tay nghề của vị bác sĩ đến từ Hàn Quốc kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực, những thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng tới những vùng xung quanh duy trì kết quả vĩnh viễn và khắc phục triệt để tình trạng mắt to mắt nhỏ.
Những thông tin trên đã giải đáp cho câu hỏi mắt to mắt nhỏ phải làm sao?. Chúc bạn sớm có một đôi mắt đẹp tự nhiên!
>> Cách trang điểm mắt 1 mí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét