Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Giá cắt mí mắt tại TMV Đông Á

Trên thực tế, chi phí cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện là không giống nhau bởi nó phụ thuộc vào phương pháp áp dụng, tay nghề của bác sĩ thực hiện.

Hiện TMV Đông Á đã áp dụng thành công phương pháp cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc với Giá cắt mí mắt như sau:

Tên dịch vụChi phí (Triệu đồng)Thời gian thực hiện (phút)
Cắt mí mắt Hàn Quốc860
Cắt mí mắt Dr Park ( kết hợp cắt mí, lấy mỡ mí mắt, trẻ hóa mắt)960
Ở các cơ sở làm đẹp khác, chi phí cắt mí khác nhau là bởi:

+ Phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn: Có rất nhiều phương pháp cắt mí khác nhau. Phương pháp mới, cho kết quả nhanh và duy trì lâu hơn thường có mức chi phí cao hơn bình thường
+ Phụ thuộc vào bác sĩ thực hiện: Bác sĩ là 1 trong những nhân tố quan trọng quyết định đến kết quả của bạn. Do vậy, bạn nên lựa chọn các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Điều này cũng ảnh hưởng phần nào đến mức giá mà bạn phải bỏ ra

Quy trình thực hiện cắt mí mắt?

Phương pháp cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại TMV Đông Á được thực hiện nhanh chóng bởi bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm với thời gian Thực hiện trong 15 – 20 phút, trải qua 4 bước nhẹ nhàng:
cat-mat-gia-bao-nhieu2
Quy trình cắt mí mắt

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng sụp mí của mắt sau đó tư vấn về phương pháp điều trị
Bước 2: Đo vẽ, phác thảo nếp gấp mí mới
Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về câu hỏi cắt mí mắt giá bao nhiêu, có đẹp không của chị. Để được tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn, chị có thể gọi điện đến Hotline 1900.6499 chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7 hoặc mời bạn qua 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội (hoặc 69, đường 3/2, quận 10, TP.HCM) để được trực tiếp các bác sĩ thăm khám và tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét