Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Quy trình chữa sụp mí mắt ở người già

Từ 30+ da mắt của người phụ nữ sẽ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa dần, đặc biệt là sau 50 tuổi thì tình trạng này càng trở nên mạnh mẽ hơn. Đây là biểu hiện thường thấy của quá trình lão hóa gặp ở cả nam và nữ. Bạn có thể yên tâm rằng trường hợp sụp mí mắt  ở người già có thể được giải quyết triệt để với kĩ thuật cắt mí mắt tiên tiên tiến như hiện nay.

Theo đó, các bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường ngay sát viền mí, sử dụng tia Laser để loại bỏ phần da chùng mí mắt, cắt ngắn một phần cơ vòng mi, kéo căng phần da mi sau đó khâu chỉ thẩm mỹ để nâng nhẹ mí mắt, giúp khắc phục tình trạng sụp mí, cải thiện tầm nhìn hiệu quả.

Sụp mí mắt ở người già khiến cho tầm nhìn bị giảm

Chữa sụp mí được diễn ra như thế nào?

Như trên đã nói, trong trường hợp bị sụp mí mắt do da chùng, các bác sĩ sẽ áp dụng kĩ thuật chỉnh hình sụp mí mắt bằng cách sẽ cắt mí mắt để loại bỏ phần da chùng, nâng cơ mi giúp mắt to hơn, cải thiện thị lực.
Quy trình thực hiện được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng theo tuần tự 4 bước:
Bước 1: Các bác sĩ sẽ thăm khám, xác định mức độ sụp mí cụ thể của khách hàng.
Bước 2: Tiếp đến, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu các điểm thực hiện và đưa ra chỉ định phẫu thuật.
+ Bước 3: Làm sạch và gây tê là bước thứ 3 để đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau đớn, khó chịu các bác sĩ sẽ sát khuẩn và tiêm gây tê vùng mí mắt.
Bước 4: Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật chỉnh hình sụp mí mắt.

Bác sĩ của Đông Á đang tiêm gây tê cho khách hàng

Phẫu thuật chỉnh hình sụp mí có nguy hiểm không?

Lo lắng không biết dịch vụ làm đẹp mà mình thực hiện có an toàn không là điều mà bất cứ chị em nào cũng suy nghĩ tới, với phương pháp chỉnh hình sụp mí mắt này được các chuyên gia đánh giá cao bởi:

+ Thực hiện bằng công nghệ, kỹ thuật đạt chuẩn Hàn Quốc, sẽ đúng từ bước để không gây xâm lấn cho vùng da mắt của khách hàng.
+ Bác sĩ thực hiện là người kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, được cấp giấy phép hành nghề mang đến cho bạn kết quả tốt đẹp nhất.
+ Các dụng cụ, chất liệu được sử dụng trong cắt mí chữa sụp mí đều được kiểm tra khử trùng sạch sẽ và được kiểm định chặt chẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét